Tin tức

Nhằm giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn các sản phẩm Sổ Da phù hợp với kinh phí quà tặng. Hôm nay Senbook xin giới thiệu với Quý khách hàng chi tiết về các dòng Sổ Da hiện nay.

Sổ Da thường được làm trên chất liệu da PU cao cấp/ PU thường là chất liệu thích hợp để làm sổ nhất, lên sổ đẹp và giá thành hợp lý. Ngoài ra có một số khách hàng làm trên chất liệu da thật hoặc PVC ( nhựa giả thành da nếu ngân sách ít).

Về kiểu dáng: Có sổ da bìa còng, sổ da bìa dính dán gáy, sổ da bìa gài, sổ da gáy xoắn lò xo.

1/ Sổ Da bìa Còng:  Sổ còng là dòng sổ da cao cấp, sổ da quà tặng tuyệt vời để tặng cho các đối tượng hoặc các dịp mang tính chất cao cấp bởi nó có giá thành cao hơn và đẹp hơn các mẫu sổ da còn lại >> Click để xem các mẫu sổ bìa còng mới nhất 

* Sổ bìa còng ALS : Làm trên chất liệu da PU cao cấp, bồi keo quanh mép sổ, nhìn sổ thanh thoát và lịch sự. Có dập chìm logo công ty, kiểu dáng sổ gập 3, có in ấn thông tin giới thiệu về công ty trên từng trang viết => Lựa chọn tuyệt với cho khách hàng cần sản phẩm sang trọng và giá thành cao.

* Sổ bìa còng AIT: Làm trên chất liệu da PU cao cấp, dòng da đổi màu hiệu quả dập chìm cực nét, bên trong có lót nỉ sang trọng, tai gài khóa từ nam châm => Lựa chọn tuyệt với cho khách hàng cần sản phẩm giá tầm trung.

* Sổ lộ còng Vinafor: Là kiểu dáng được khá nhiều khách hàng lựa chọn, sổ thanh thoát

2. Sổ da bìa gài: Mẫu sổ có giá thành thấp hơn nhưng với sổ bìa gài mang đặc tính riêng, tính thẩm mỹ không thua kém sổ còng là bao. Vẫn có các ngăn để card và tai gài bút tương tự sổ bìa còng. => Click để xem những mẫu sổ bìa gài mới nhất

* Sổ bìa gài ngân hàng Liên Việt:  Đại diện cho mẫu sổ bìa gài của Senbook, được sản xuất trên chất liệu da Pu cao cấp, in ấn theo yêu cầu của Ngân hàng.

3/ Sổ bìa dính/ sổ gáy dán:  đây là dòng sổ giá rẻ hơn sổ bìa còng và sổ bìa gài, và cũng là dòng sổ được khá nhiều khách hàng thích dùng vị tính tiện dụng và chi phí rẻ. . => Click để xem những mẫu sổ bìa dính mới nhất

4/ Cuối cùng là sổ gáy xoắn lò xo: Sổ lò xo thường có 2 kiểu bìa: bìa da và bìa giấy, sử dụng lò xo nhựa